Johan Cruyff đề xuất Ajax mua Muniesa của Barca

15:48 Thứ bảy 14/07/2012

Mặc dù đang là cố vấn của CLB Deportivo Guadalajara của Mexico nhưng Johan Cruyff lại đưa ra lời tư vấn cho CLB Ajax là nên mua Muniesa của Barca.

Huyền thoại của Barca không đắn đo gì khi cho rằng Ajax sẽ là môi trường tốt cho Muniesa trải nghiệm nếu sau này còn muốn quay về khoác áo CLB xứ Catalan.

Marc Muniesa. Ảnh: FCB

Lý do đơn giản có thể hiểu khi Johan đề nghị như vậy là vì Ajax vừa bán đi đội trưởng Jan Vertonghen cho Tottenham vài tuần trước. Vì vậy họ cần tìm ngay người có thểtrám vào vị trí đó. Là một câu lạc bộ nổi tiếng về đào tạo trẻ nên không có lý gì đội bóng này lại không tin tưởng vào những tài năng, đặc biệt là khi họ đến từ La Masia.

Đồng thuận với ý kiến này, giám đốc thể thao Marc Overmars cũng thú nhận rằng câu lạc bộ của ông vẫn đang theo sát Muniesa từng bước. Có lẽ giờ đây khi có sự lên tiếng của Cruyff, CLB Hà Lan sẽ tự tin hơn khi đưa ra đề xuất.

Về phía cầu thủ trẻ 20 tuổi đang chơi cho Barca B, dường như Muniesa không hề muốn xa mảnh đất Camp Nou mình đang gắn bó. Bởi đơn giản khi còn nằm trong kế hoạch của đội bóng thì cơ hội lên đội I rất cao.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục