Joe Cole khuyên Southgate gạch tên sao Man United

21:51 Thứ tư 27/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với kênh Channel 4, cựu cầu thủ Joe Cole nêu quan điểm về đội hình Tam Sư tham dự Euro 2024.

Tuyển Anh là một trong những ứng cử viên nặng ký ở VCK Euro 2024. HLV Gareth Southgate sở hữu dàn nhân sự trẻ trung, chất lượng trải đều khắp ba tuyến; đặc biệt ở mặt trận tấn công. Harry Kane, Ivan Toney, Ollie Watkins, Bukayo Saka, Marcus Rashford, Jack Grealish, Phil Foden..... đem đến cho Southgate những lựa chọn chất lượng, đa dạng.

Theo cựu cầu thủ Joe Cole, Southgate nên gạch tên Rashford khỏi đội hình 23 cầu thủ tham dự Euro 2024. Mùa giải năm nay, ngôi sao 26 tuổi thể hiện bộ mặt trồi sụt thất thường ở Man United.

Joe Cole calls for Gareth Southgate to drop Man United player from England’s squad for Euro 2024 (Rashford) - Bóng Đá

Rashford trong màu áo Tam Sư. 

Chia sẻ với kênh Channel 4, Joe Cole nêu quan điểm: "Bạn luôn có lý do để chọn cầu thủ này, loại cầu thủ kia khỏi đội hình. Tôi phải khẳng định một lần nữa, tôi yêu mến Marcus Rashford. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Thế nhưng, Rashford trải qua mùa giải không thực sự ấn tượng".

"Sự nghiệp của Rashford trải qua không ít thăng trầm. Tôi sẽ không chọn Rashford trong đội hình Tam Sư dự Euro 2024. Bộ ba tiền đạo của tôi bao gồm Kane, Saka và Foden".

Mùa giải năm nay, Rashford sở hữu 7 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 1996 phút thi đấu ở Premier League. Con số không đủ sức thuyết phục các CĐV Man United. 

Anh Nguyễn | 20:53 27/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục