Joao Felix muốn rời Atletico, xác định luôn bến đỗ

09:49 Thứ năm 13/10/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha thực tế đã không phát triển đúng như kỳ vọng kể từ thời điểm gia nhập Atletico Madrid.

 

Dù rất nỗ lực, rốt cuộc thì Atletico Madrid vẫn không thể giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Club Brugge trên sân nhà vào đêm qua. Sau hơn 20 pha dứt điểm được tung ra, Los Rojiblancos lại không có cho mình bất kỳ bàn thắng nào và hiện đang đối diện với viễn cảnh bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng.

Đáng chú ý, trong lúc cần tìm kiếm bàn thắng, HLV Diego Simeone lại quyết định cất Joao Felix trên băng ghế dự bị đến hết trận. Nhưng đồng thời, toàn bộ các tiền đạo dự bị còn lại là Yannick Carrasco, Alvaro Morata và Matheus Cunha đều đã được tung vào sân. Cần biết, đây cũng đã là trận đấu thứ tư liên tiếp Felix không góp mặt trong đội hình xuất phát.

Joao Felix opens up on Man Utd transfer interest - Bóng Đá

 Felix đang gặp khó.

Khi Simeone sử dụng quyền thay người cuối cùng của mình cho Axel Witsel, Felix đã tỏ rõ thái độ không hài lòng trên băng ghế dự bị. Và có vẻ như, chân sút người Bồ Đào Nha đã thực sự chán nản với tình hình của bản thân tại Atletico Madrid, khi anh bất ngờ nhấn 'like' một dòng chia sẻ trên trang Twitter sau trận đấu, với nội dung kêu gọi Felix trở lại Benfica, nơi mà anh được tôn trọng.

Nếu Felix thực sự lên kế hoạch rời khỏi Atletico, chắc chắn cả châu Âu sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này. Còn nhớ, Man Utd cũng đã từng triển khai kế hoạch thâu tóm Felix trong mùa Hè trước. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:19 13/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục