Joan Laporta "chửi thẳng mặt" kênh truyền hình của Real Madrid

17:36 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, chủ tịch đương nhiệm Barca không hài lòng về cách kênh truyền hình của Real Madrid gây áp lực lên các trọng tài.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây (được Mundo Deportivo ghi lại), chủ tịch Joan Laporta tỏ ra vô cùng bức xúc với cách Real Madrid sử dụng kênh truyền hình để gây áp lực lên các trọng tài, nhằm gây bất lợi cho Barcelona.

Joan Laporta

Joan Laporta khó chịu với Real Madrid.

“Tôi vẫn tức giận và phẫn nộ vì những gì kênh truyền hình Real Madrid đã làm. Đó là một điều đáng xấu hổ. Tôi tin rằng các cơ quan quản lý bóng đá nên can thiệp vì điều đó đang gây ảnh hưởng, cố gắng tác động đến các trọng tài hàng tuần".

"Hãy tưởng tượng nếu chúng tôi làm vậy cả ngày, họ sẽ nghiêm trọng hóa vấn đề và trừng phạt chúng tôi. Tôi nghĩ rằng tất nhiên, họ xứng đáng nhận được một hình phạt thích đáng. Tôi hoàn toàn không đồng ý với cách hành xử của Real Madrid TV, bởi vì nó có thể làm xáo trộn sự cạnh tranh".

Joan Laporta

Joan Laporta "chửi thẳng mặt" kênh Real Madrid TV.

"Ngày nay mối quan hệ với Real Madrid không tốt. Họ xuất hiện ở El Caso Negreira khi cố gắng gây ảnh hưởng đến các trọng tài thông qua Real Madrid TV, điều này làm tôi rất tức giận. Những gì họ làm thật kinh tởm".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:06 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục