Jesus nói thẳng về tình huống gây tranh cãi

09:35 Chủ nhật 10/12/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil có pha va chạm với cầu thủ Aston Villa trong vòng cấm địa. Trọng tài chính quyết định không thổi 11m.

Arsenal đã nhận thất bại thứ 2 ở Premier League mùa này. Đoàn quân Mikel Arteta có trận thua 0-1 trước Aston Villa trên SVĐ Villa Park. Bàn thắng duy nhất của John McGinn ở phút thứ 7 giúp Aston Villa ca khúc khải hoàn.

Về phía Arsenal, đội bóng bắc London sở hữu nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công. Đáng chú ý là tình huống Gabriel Jesus va chạm với Douglas Luiz trong vòng cấm địa Aston Villa ở phút 46.

Gabriel Jesus downplays Arsenal penalty shout in Aston Villa defeat but insists he was touched - Bóng Đá

Jesus trong màu áo Arsenal.

Trọng tài chính Jarred Gillett quyết định không thổi phạt 11m. Chia sẻ sau trận đấu với chương trình Premier League Productions, Gabriel Jesus cho hay:

"Tôi cảm thấy có sự va chạm. Có lẽ dưới góc nhìn của trọng tài, tình huống đó không dẫn đến quả phạt 11m. Tôi không thể làm gì cả. Tôi cảm thấy ai đó đã chạm vào mình. Dù sao thì đó là quyết định của họ".

"Tôi nghĩ mình nên chấp nhận kết quả này và tập trung hướng đến trận đấu tiếp theo. Có lẽ Arsenal sẽ có những kết quả tốt hơn. Tôi cảm thấy Arsenal đã chơi tốt hơn khi giành chiến thắng 4-3 trước Luton Town".

Anh Nguyễn | 08:37 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục