Jerome Boateng nghỉ thi đấu 2 tuần

16:16 Chủ nhật 11/11/2012

Hậu vệ CLB Bayern Munich Jerome Boateng sẽ không có cơ hội nâng số lần khoác áo ĐTQG của mình lên con số 29 vào thứ Tư tuần tới, thời điểm diễn ra trận giao hữu rất đáng chú ý giữa ĐT Đức và đối thủ sừng sỏ Hà Lan.

Như thường lệ, Jerome Boateng được ra sân ngay từ đầu trong trận Bayern Munich đánh bại Eintracht Frankfurt hai bàn không gỡ trên sân nhà vào đêm qua. Mặc dù Hùm xám giành được 3 điểm từ tay đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH Bundesliga, cầu thủ người Đức gốc Ghana này lại không được hưởng niềm vui trọn vẹn khi anh chỉ đá được vỏn vẹn có 32 phút. Do bị chấn thương háng, Jerome Boateng buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Daniel van Buyten, cầu thủ mới có lần đầu tiên được chơi cho Hùm xám kể từ đầu mùa.
 
Jerome Boateng không thể thi đấu trong 2 tuần tới

Ngay sau trận đấu, thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của Jerome Boateng đã được chính cầu thủ 24 tuổi này tiết lộ trên mạng Twitter. Theo đó, cựu hậu vệ CLB Hamburg sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian là 2 tuần. Đây thực sự là tổn thất không chỉ với Bayern mà còn cả với ĐT Đức. Như đã biết, mới hôm thứ 6 vừa qua HLV Joachim Loew đã cho công bố danh sách các tuyển thủ Đức được gọi tập trung để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hà Lan, Jerome Boateng chính là một trong số những cái tên được ông lựa chọn.

Với chấn thương vừa dính phải trong trận đấu với Eintracht Frankfurt, Jerome Boateng đã buộc phải rút lui khỏi danh sách Mannschaft sắp bước vào cuộc đại chiến với Oranje. Không những vậy, cầu thủ từng có thời gian chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo CLB Manchester City này còn phải làm khán giả bất đắc dĩ khi đội bóng xứ Bavaria chạm trán với Nuremberg, Valencia và Hanover 96 lần lượt vào các ngày 17, 21 và 24 tới. Được biết, Jerome Boateng là cầu thủ thứ 2 của Bayern sau trung vệ Holger Badstuber lỡ hẹn với trận đấu với ĐT Hà Lan vì lý do sức khỏe.
MUN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục