Javier Hernandez, đã đến lúc rời khỏi Old Trafford!

23:34 Thứ sáu 20/09/2013

Nhanh nhẹn, thông minh và có duyên ghi bàn, đó là những gì ngắn gọn nhất khi chúng ta nói về Javier Hernandez . Ở tuổi 25, anh vẫn còn đang có rất nhiều thời gian ở phía trước để tiếp tục hoàn thiện khả năng của mình thay vì tiếp tục lãng phí tương lai ở trên băng ghế dự bị của ‘Quỷ đỏ’. Đó sẽ là một điều vô cùng đáng tiếc khi ‘Hạt đậu nhỏ’ hoàn toàn có đủ điều kiện để trở thành một sát thủ hàng đầu tại châu Âu.

Đã 4 vòng đấu đã trôi qua tại Premier League nhưng Javier Hernandez chỉ mới có vỏn vẹn 34 phút được ra sân trong màu ‘Quỷ đỏ’ ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Mexico đã bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của M.U vì phải tham dự Confeds Cup cùng với đội tuyển quốc gia.Việc vắng mặt trong các trận đấu trước thềm mùa giải mới đã vô tình khiến cho David Moyes đã không có nhiều cơ hội để đánh giá được khả năng của Chicharito.

Chicharito cũng đã không được sử dụng trong phần lớn các trận đấu ở mùa giải trước trong đội hình của Sir Alex Ferguson. Ngài ‘Máy sấy tóc’ bắt đầu đã bắt đầu xu hướng xây dựng đối tác trên hàng công của ‘Quỷ đỏ’ với sự kết hợp của Robin van Persie cùng với một trong hai cầu thủ là Wayne Rooney hoặc Danny Welbeck. Và hiện tại người kế nhiệm David Moyes cũng đang tiếp tục giữ vững quan điểm của Sir Alex. Chúng ta đều biết rằng cựu HLV Everton là người không có sở thích xoay tua đội hình, khi mà từ đầu mùa giải đến giờ, ‘Quỷ đỏ’ luôn ra sân với các gương mặt quen thuộc và không có sự thay đổi.

Javier Hernandez sẽ thiêu đốt tương lai tại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Chính vì vậy khả năng được thi đấu của Chicharito sẽ ngày càng trở nên ‘eo hẹp’ và có thể nói là gần như không còn cơ hội dưới triều đại của HLV David Moyes. Kể từ khi cập bến sân Old Trafford mùa hè năm 2010, Chicharito đã được dán mác là ‘siêu dự bị’ và điều đó cho đến nay vẫn không có gì thay đổi. Sau một mùa giải đầu tiên bùng nổ tại Anh với 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, những tưởng đó là tiền đề rất lớn cho một tương lai đầy tươi sáng của Chicharito tại sân Old Trafford, nhưng không 2 mùa giải tiếp theo là những tháng ngày tăm tối và một giấc mơ ngày trở nên mịt mù.

Mặc dù đã được liên hệ để ra đi mùa hè này, nhưng Chicharito đã quyết định ở lại và quyết tâm chiến đấu cho một vị trí trong đội hình của ‘Quỷ đỏ’, Chicharito cũng đã tuyên bố rằng muốn ra sân thường xuyên hơn dưới triều đại của HLV David Moyes, nhưng đến nay HLV người Scotland vẫn thể đáp ứng được lời kêu gọi của tiền đạo người Mexico, khi ông đang có những sự lựa chọn ưng ý hơn ở trên hàng công.

Một điểm yếu rất lớn của Chicharito là anh chỉ có khả năng chơi xuất sắc trong vòng cấm, mối đe dọa và áp lực của Chicharito đối với hàng hậu vệ của đối phương luôn là rất lớn. Tuy nhiên, hiện tại M.U đang cần nhiều hơn một tiền đạo chỉ biết chơi trong vòng cấm như Chicharito, đó là những người có thể đóng góp vào lối chơi chung cho toàn đội của ‘Quỷ đỏ’. Robin van Persie là một chủ chốt không thể thay thế vì vậy Welbeck sẽ đóng vai trò thích hợp hơn Chicharito để hỗ trợ cho tiền đạo người Hà Lan. Còn với Rooney, chúng ta không thể bàn cãi điều gì, tiền đạo người Anh thừa biết cách tỏa sáng bởi phẩm chất ngôi sao của mình, sự đa năng và toàn diện của Rooney là điều khiến cho M.U phải phụ thuộc rất nhiều vào anh.

Do đó, dường như cơ hội chỉ đến với Chicharito cho đến khi nào Robin van Persie hoặc Rooney gặp phải chấn thương, mặc dù có tình yêu rất lớn đội với M.U nhưng có lẽ đến lúc Chicharito nên có tiếng nói với bản thân mình khi anh hoàn toàn xứng đáng thuộc về một nơi khác phù hợp hơn. Dẫu sao các fan hâm mộ đều rất ghi nhận tình cảm của Chicharito dành cho đội chủ sân Old Trafford và họ sẽ hoàn toàn vui mừng nếu như được thấy ‘Hạt đậu nhỏ’ vươn mầm ở một vùng đất tốt hơn. Hãy dành sự công bằng cho bản thân mình, Chicharito, đã đến lúc anh cần phải ra đi!

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục