Jamie Carragher nêu tên HLV xuất sắc nhất lịch sử bóng đá

12:50 Thứ năm 28/03/2024

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã nêu sự lựa chọn của mình khi được hỏi về HLV vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay của bóng đá.

Carragher là một người ủng hộ nhiệt thành cho Liverpool của Jurgen Klopp. Tuy nhiên, ngay cả khi Liverpool vượt qua Manchester City và Arsenal trong cuộc đua danh hiệu mùa này thì điều đó cũng khó có thể giúp Klopp nâng vị trí trên bảng xếp hạng của Carragher.

10 greatest Barcelona players of all time - Bóng Đá

 Cruyff là huyền thoại của Barca.

Với cựu danh thủ này, Johan Cruyff của Barcelon và Hà Lan là HLV xuất sắc nhất lịch sử. Carragher giải thích về quyết định của mình: "Tôi sẽ chọn Cruyff. Tôi không nhất thiết nghĩ rằng ông ấy đã thành công nhất trong sự nghiệp, nhưng tôi nghĩ Cruyff là người độc đáo nhất bởi những gì ông ấy đã xây dựng ở Barcelona, vẫn còn được nhắc đến là một triết lý được đưa vào câu lạc bộ và đối với tôi Johan Cruyff là người quan trọng nhất từng có trong bóng đá."

Xét đến những HLV hiện tại, Carragher gọi Guardiola là người giỏi nhất và cũng chọn Pep xếp trên Klopp. Cựu danh thủ này tất nhiên cũng nhắc đến huyền thoại của Manchester United, Sir Alex Ferguson, người đã dẫn dắt câu lạc bộ tới 13 chức vô địch Premier League cùng với vô số danh hiệu lớn khác.

Thanh Vũ | 11:52 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục