Jamie Carragher: "Hoàn toàn điên rồ!"

08:44 Thứ tư 31/01/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher bình luận về những dấu ấn, đóng góp của HLV Jurgen Klopp và cựu Giám đốc thể thao Liverpool, Michael Edwards.

Liverpool hứa hẹn có nhiều thay đổi lớn sau mùa giải 2023/2024. Sự ra đi của HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng kéo theo hàng loạt sự điều chỉnh ở đội bóng nước Anh. Không ít ý kiến trái chiều xoay quanh quyết định rời đi của Klopp.

Một tài khoản mạng xã hội X có tên Sean cho rằng Klopp cùng trợ lý HLV Pepijn Lijnders là lý do chính khiến Cựu giám đốc thể thao Michael Edwards chia tay The Kop. Đáp lại bình luận của Sean, cựu danh thủ Jamie Carragher nhận định:

Klopp tự tin rằng các cầu thủ của Liverpool sẽ tiếp tục ở lại sau khi ông rời khỏi đội. - Bóng Đá

Klopp chia tay Liverpool sau mùa giải 2023/2024. 

"Tôi chắc chắn rằng quan điểm đó chính xác!. Thế nhưng, một số quan điểm nhận định Ewards cùng các cộng sự có công lao, đóng góp cho Liverpool ngang bằng thậm chí lớn hơn Klopp là hoàn toàn điên rồ!".

"Klopp đạt thành công ở mọi đội bóng mà ông ấy đặt chân đến. Trong khi đó, Edwards đã có công việc xuất sắc ở một đội bóng bên cạnh Klopp".

Ai sẽ thay thế Klopp dẫn dắt Liverpool trở thành câu hỏi nhận được sự quan tâm vào lúc này. Xabi Alonso nổi lên như ứng cử viên hàng đầu ngồi ghế nóng The Kop. Một cuộc tái ngộ nhiều duyên nợ nếu kịch bản đó thành hiện thực.

Anh Nguyễn | 08:14 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục