James, Wade và Chalmers sẽ không tham dự trận đấu Heat vs Knicks

23:45 Thứ ba 02/04/2013

Chắc chắn nhiều fan sẽ rất buồn khi không được chứng kiến những ngôi sao được chờ đợi nhất của Miami Heat trong trận đấu với đối thủ được đánh giá cao New York Knicks.

LeBron James. Ảnh: Internet.

James thì gặp vấn đề với gân kheo, trong khi Wade và Chalmers bị đau nhẹ ở mắt cá chân phải. Đó là những lý do được HLV Erik Spoelstra đưa ra cho sự vắng mặt của bộ ba trên.

Trong khi đó, New York Knicks rất có thể sẽ đón chào sự trở lại của cầu thủ phòng ngự xuất sắc Tyson Chandler. Chandler sẽ tham gia một buổi tập ném rổ trước trận đấu và sau đó mới quyết định có tham gia hay không. Nếu Chandler tham gia, thì Kenyon Martin sẽ trở lại vị trí quen thuộc trên ghế dự bị. Martin đã thay thế Chandler trong 10 trận vừa qua của Knicks.

Hiện tại Knicks đang sở hữu 8 trận thắng liên tiếp, là một trong những đội có phong độ gần đây tốt nhất của NBA. Tuy nhiên Heat mới chỉ thua 1 trận duy nhất trong 30 trận vừa qua và là đội dẫn đầu miền Đông. Họ đã có được 27 trận thắng liên tiếp trước khi dừng bước ở Chicago, trở thành đội bóng có chuỗi trận thắng liên tiếp dài thứ 2 trong lịch sử, sau Los Angeles Lakers của mùa giải 1971-72.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục