James Rodriguez từng yêu cầu số áo 100 tại Real Madrid

10:37 Thứ tư 23/07/2014

James Rodriguez đã có những chia sẻ đầu tiên về dự định trong màu áo Real Madrid.

Cảm giác đầu tiên khi trở thành một cầu thủ Real Madrid

"Đi bộ quanh sân vận động với bề dày lịch sử thế này khiến tôi cảm thấy có một điều gì đó đặc biệt, tôi sẽ không thể quên được ngày hôm nay. Không có từ ngữ nào diễn tả được. Đây là một trải nghiệm đẹp mà tôi luôn mơ ước. Tôi đã phải chờ rất lâu cho điều này và mọi thứ chưa kết thúc ở đây. Tôi mơ đến việc giành được những chiến thắng và gắn bó quãng thời gian còn lại của sự nghiệp tại đây bởi lẽ, đây là một câu lạc bộ vô địch và tôi cũng là một người chiến thắng".

Thần tượng tại Real Madrid

"Zidane là người mà tôi luôn ngưỡng mộ. Tôi có thể thi đấu ở bất cứ vị trí nào. Tôi có thể thi đấu ở giữa, cánh phải hoặc cánh trái nhưng HLV Ancelotti mới là người ra quyết định cuối cùng. Tôi sẽ mặc áo số 100 nếu có thể".

James Rodriguez chia sẻ rất nhiều điều trong buổi lễ ra mắt Real Madrid. Ảnh: Real Madrid page.

Mục tiêu

"Tôi tới Real Madrid để làm nên lịch sử và giành những danh hiệu. Đây là câu lạc bộ luôn vươn tới chiến thắng và tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng về cả tinh thần lẫn thể chất. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi cũng muốn có thật nhiều đường chuyền thành bàn bởi đó là điều tốt cho toàn đội. Mục tiêu của tôi là chiến thắng. Tôi không thích thất bại và tôi đã đến một câu lạc bộ có thể đáp ứng được điều đó".

Đồng đội và đối thủ

"Thật sự đây là niềm tự hào khi được thi đấu bên cạnh rất nhiều cầu thủ ngôi sao. Tôi vẫn chưa nói chuyện với bất kỳ ai trong số họ mà chỉ thông qua mạng xã hội. Tôi rất vui khi họ đều biết về mình và tôi đang cảm thấy có một chút lo lắng về ngày đầu tiên tập luyện cùng các đồng đội. Họ đều là những ngôi sao, những người tuyệt vời nên việc ở bên cạnh họ thật là tuyệt. Tôi hy vọng có thể giúp họ giành thêm những danh hiệu. Tôi muốn tập luyện thật chăm chỉ để luôn duy trì trạng thái tốt nhất có thể".

Một cầu thủ hoàn hảo

"Tôi muốn ghi thật nhiều bàn và cả kiến tạo nữa. Trên hàng công có rất nhiều cầu thủ vĩ đại và đó là điều tuyệt vời với tôi. Tất cả mọi người ở đây đều rất giỏi nên thật dễ dàng khi thi đấu bên cạnh họ. Chẳng có áp lực nào ở đây cả. Chúng tôi đều phải học cách sống chung với áp lực và tôi đã chuẩn bị sẵn sàng về mặt này. Tôi hy vọng giấc mơ này sẽ có một kết thúc tốt đẹp".

Kroos

"Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu nhưng không phải là người duy nhất ở đây. Mọi cầu thủ đều mang tâm lý muốn chiến thắng và chúng tôi ở đây để giành những danh hiệu. Tôi sẽ không bao giờ nói chuyện với Cris Ronaldo về việc chuyển nhượng. Tôi chỉ muốn thi đấu bên cạnh anh ấy và chia sẻ phòng thay đồ với những cầu thủ tuyệt vời trong bầu không khí vui vẻ thực sự. Tôi muốn cho mọi người thấy tôi có thể thi đấu ở đây bởi tôi có đủ tài năng để làm điều đó"

Phạm Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục