Jadon Sancho ra điều kiện để trở lại Man Utd

11:45 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Sun, Jadon Sancho không có ý định trở lại Manchester United trừ khi HLV Erik Ten Hag bị sa thải.

Jadon Sancho hiện đang được cho mượn đến câu lạc bộ cũ Borussia Dortmund, sau mâu thuẫn với Erik Ten Hag ở phần đầu mùa giải và hiện tại anh không có ý định trở lại Man Utd.

Jadon Sancho 'will not return to Man United unless Erik ten Hag is sacked' - Bóng Đá

 Sancho có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Ten Hag.

The Sun đưa tin rằng Man Utd có thể chấp nhận lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng từ Dortmund để đại diện Bundesliga mua đứt Sancho. 

Có một chút khả năng Sancho sẽ trở lại Old Trafford nếu Ten Hag bị sa thải. Man Utd đang chơi chưa đúng kỳ vọng của BLĐ và họ cách khá xa so với top 4. Trong khi đó, Quỷ đỏ vẫn xem Sancho là một 'tài sản có giá trị' và đang theo dõi chặt chẽ tình hình của tuyển thủ Anh. 

Sancho đã lấy lại được phong độ trong màu áo Dortmund. Mới đây, anh đã ghi bàn vào lưới PSV Eindhoven và đưa đội bóng này tiến vào vòng Tứ kết Champions League.

Anh cũng thừa nhận rằng mình “không hoàn toàn hạnh phúc” vì bị mắc kẹt trong tình trạng bấp bênh và hiện đang sống trong khách sạn 4 sao tại Đức, trước khi phải trở lại Anh trong vài tháng tới.

Ngọa Long | 10:47 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục