Jack Wilshere: Một cầu thủ Arsenal có thể bước đến đỉnh cao

22:37 Thứ tư 02/02/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh lên tiếng khen ngợi một ngôi sao trẻ tiềm năng trong đội hình của Pháo thủ.

 

Arteta nhận xét về Saka

Dưới bàn tay của HLV Mikel Arteta, có thể nói Arsenal đã trải qua một cuộc lột xác đầy mạnh mẽ. Tuy thành tích và phong độ còn chưa thực sự ổn định, nhưng không thể phủ nhận rằng Pháo thủ đã trở thành một tập thể đầy hứa hẹn với hàng loạt cầu thủ trẻ sáng giá.

Trao đổi về những tài năng trẻ hiện tại của Pháo thủ, Jack Wilshere thừa nhận Emile Smith Rowe và Bukayo Saka là hai 'sao mai' nổi bật nhất ở thời điểm hiện tại. Song, theo quan điểm của Wilshere, Gabriel Martinelli mới là cầu thủ có thể bước lên đến đỉnh cao trong tương lai. 

Arsenal still hoping to sign Bruno Guimaraes - Bóng Đá

 Arteta liệu có thể giúp Martinelli phát triển hết tiềm năng? 

Mirror dẫn lời cựu tiền vệ của Arsenal:

"Những nhân tố nổi bật nhất mà mọi người biết đến là Bukayo và Emile. Nhưng, người mà tôi thực sự thích, và tôi nghĩ sẽ bước lên đến đỉnh cao là Martinelli. Tôi cho rằng, những gì huấn luyện viên đã làm với cậu ấy cũng là rất xuất sắc."

"Khi tôi đến đó lần đầu tiên, cậu ấy luôn tập luyện và nỗ lực. Tuy không được ra sân nhiều, nhưng Martinelli tập luyện rất tốt. Và tôi đã nghĩ rằng, 'cậu ấy sẽ có cơ hội ở đây'. Sau cùng, Martinelli cũng có cơ hội thể hiện và cậu ấy thật xuất sắc."

"Martinelli là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng, cậu ấy rất xuất sắc và mỗi ngày, cậu ấy vẫn tập luyện như vậy."

Huỳnh Phong | 22:07 02/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục