Jack Wilshere gợi ý giải pháp để Aubameyang lấy lại bản năng sát thủ

14:08 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnArsenal đã gặp khó khăn trong mùa giải này và phần lớn điều đó bắt nguồn từ việc Pierre-Emerick Aubameyang sa sút.

 

Aubameyang lập siêu phẩm trong buổi tập của Arsenal

Tiền đạo người Gabon đã ghi 22 trong tổng số 73 bàn thắng của Arsenal trong mùa giải 2018/19 khi họ đứng thứ 5 tại Premier League. Mùa trước, Aubameyang có đến 22 lần lập công, trong số 56 bàn thắng ít ỏi của Pháo thủ. Tuy nhiên, mùa này, cựu ngôi sao Dortmund chỉ mới ghi được 2 bàn thắng ở riêng Premier League.

Sự sa sút của Aubameyang là nguyên nhân khiến Pháo thủ có sự khởi đầu vô cùng tệ hại tại giải Ngoại hạng mùa này. Sau 10 vòng đấu đầu tiên, đội chủ sân Emirates chỉ có 4 chiến thắng, còn lại hòa 1 và thua 5. Họ đã rớt xuống vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng chỉ với 13 điểm có được. Đây là thành tích kém cỏi nhất của Arsenal kể từ mùa giải 1981/82, nghĩa là đã 39 năm.

Jack Wilshere has Arsenal solution in January for Pierre-Emerick Aubameyang - Bóng Đá

 Aubameyang đang sa sút.

Mới đây, người cũ của Arsenal – Jack Wilshere đã gợi ý cách để HLV Arteta có thể khơi dậy bản năng sát chủ của Aubameyang: “Tôi muốn thấy Ozil ra sân dưới thời Arteta, nhưng điều đó không xảy ra vào thời điểm này. Tôi nghĩ Ozil sẽ là cầu thủ quan trọng trong đội.

Anh ấy có thể đi bóng và kiến tạo cho những cầu thủ như Aubameyang hay Alexandre Lacazette. Tôi thích Ozil, anh ấy là cầu thủ hàng đầu. Thật đáng tiếc nhưng chuyện gì đang xảy ra thì không ai biết. Có lẽ một ngày nào đó mọi việc sẽ sáng tỏ.”

Endo | 13:10 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục