Ivan Toney khiến tất cả phải ngỡ ngàng

06:58 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với BBC Sport, Ivan Toney tuyên bố rằng anh cảm thấy như thể HLV Thomas Frank không muốn có anh trong đội hình.

Ivan Toney hiện đã có ba bàn thắng ở Premier League sau bốn trận kể từ khi trở lại sau lệnh cấm thi đấu kéo dài 8 tháng của FA vào tháng Giêng. Vẫn chưa rõ cầu thủ 27 tuổi này sẽ ở đâu trong mùa bóng tới, trước sự quan tâm của Arsenal và Chelsea.

Ivan Toney has declared he ‘can’t make clubs get me’ as he claimed he feels as though Thomas Frank ‘doesn’t want me’. - Bóng Đá

 Ivan Toney được nhiều CLB săn đón.

Ngôi sao người Anh nói với BBC Sport: "Hiện tại tôi đang là cầu thủ Brentford, không ai có thể đoán trước được tương lai.

Bất cứ điều gì xảy ra rồi sẽ xảy ra, nhưng trọng tâm chính của tôi lúc này là thi đấu tốt cho Brentford, giúp CLB trụ hạng và tiếp tục ghi được bàn thắng để mang về 3 điểm cho đội nhà."

HLV Thomas Frank mới đây thừa nhận Toney có thể bị bán vào cuối mùa giải. Khi được hỏi về những nhận xét của Frank, Toney nói thêm: "Tôi cảm giác rằng ông ấy không muốn có tôi. Huấn luyện viên đã nói những gì ông ấy nói, nhưng tôi không thể khiến các câu lạc bộ đến và chiêu mộ tôi được.

Tôi chỉ cần tiếp tục làm những gì mình phải làm. Đó là ghi bàn. Chuyện gì đến sẽ đến."

Minh Tuấn | 06:00 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục