Ivan Toney gửi thông điệp đơn giản, fan Arsenal phấn khích

08:24 Thứ ba 19/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ivan Toney của Brentford đã khiến người hâm mộ Arsenal phải chú ý sau khi gửi tin nhắn cho đồng đội cũ David Raya trên Instagram.

 

Raya, người đã ra mắt Pháo thủ trong chiến thắng 1-0 trước Everton tại Goodison Park cuối tuần mới đây, đã có 3 năm thi đấu với Toney trước khi chuyển đi vào mùa hè này.

Cả 2 đều là chìa khóa giúp Bầy ong thăng hạng vào năm 2021. Raya đã giữ sạch lưới 16 trận trong 42 trận mùa đó, trong khi Toney ghi 33 bàn thắng với 10 pha kiến tạo trong chiến dịch Championship đầu tiên và duy nhất của anh.

“Could turn to him” – Pundit claims PL talisman could be one to watch this summer for MUFC (Ivan Toney) - Bóng Đá

 Toney luôn thi đấu xuất sắc cho Brentford.

Giờ đây, một số người hy vọng sẽ thấy bộ đôi này tái hợp một lần nữa. Mặc dù Toney bị cấm hoạt động bóng đá cho đến tháng 1 năm 2024, nhưng điều đó không ngăn được các đội hàng đầu theo đuổi anh. Arsenal được cho là có ý định chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi này khi họ tìm cách bổ sung chiều sâu cho đội hình của mình. 

Sau khi Toney bình luận 2 biểu tượng cảm xúc trái tim trên Instagram của Raya, nhiều người hâm mộ đã đổ xô vào tương tác với tiền đạo này. Một người viết: "Một thương vụ vào tháng Giêng?". Một người khác viết: "Siêu Toney, gia đình Pháo thủ".

Thanh Vũ | 07:54 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục