Ivan Rakitic lấy Real Madrid "trách khéo" Barcelona

18:07 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Marca, cựu danh thủ Barcelona, Ivan Rakitic cho rằng đội bóng cũ của anh quá vội vàng với những tài năng trẻ.

Nhờ danh tiếng của lò đào tạo La Masia, Barcelona đã trao cơ hội cho nhiều tài năng trẻ như Gavi, Pedri hay Lamine Yamal. Tuy nhiên, điều này khiến đội bóng xứ Catalan gặp nhiều khó khăn bởi sự non nớt đến từ các tài năng trẻ. Nó khác hoàn toàn so với cách dùng người của đại kình địch Real Madrid.

Ivan Rakitic lấy Real Madrid

Pedri và Gavi được Barcelona trao cơ hội quá sớm.

Chia sẻ với tờ Marca mới đây, cựu danh thủ Barca, Ivan Rakitic cho rằng đội bóng cũ của anh đã quá vội vàng trao cơ hội cho các tài năng trẻ mà phũ phàng với những cầu thủ giàu kinh nghiệm.

Real Madrid đã làm tốt mọi việc, từng chút một. Luka Modric và Toni Kroos vẫn đang dẫn dắt đội bóng. Có lẽ Barcelona đã đốt cháy giai đoạn. Tôi tin rằng Gavi và Pedri sẽ là tương lai của Barca và bóng đá Tây Ban Nha", tiền vệ người Croatia nói.

Ivan Rakitic lấy Real Madrid

Toni Kroos và Luka Modric vẫn được Real Madrid trọng dụng.

"Nhưng tôi nghĩ rằng sự giúp đỡ từ chúng tôi, những người già, như cách họ đã gọi chúng tôi, sẽ tốt hơn cho họ. Tôi tin rằng tất cả những đứa trẻ như Jude Bellingham và đồng đội đều đánh giá rất cao việc học hỏi hàng ngày mà họ có được với Luka Modric và Toni Kroos".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:09 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục