Isinbayeva sẽ không thi đấu trong năm 2015

15:51 Thứ sáu 26/09/2014

Nữ hoàng nhảy sào người Nga Yelena Isinbayeva vừa lên tiếng cho biết cô sẽ không thi đấu trong mùa giải năm sau, mùa giải 2015, nhưng để giải tỏa những thắc mắc của dư luận, cô vẫn khẳng định mục tiêu tham gia Olympic Rio de Janeiro 2016 của mình là không hề thay đổi…

Nữ hoàng nhảy sào Yelena Isinbayeva (phải)

Isinbayeva cho biết: “Hiện giờ tôi hoàn toàn bận bịu với công việc của một người mẹ chăm sóc cho con gái và của một người vợ chăm sóc cho gia đình. Tôi sẽ chỉ quay trở lại sân tập với một chương trình tập luyện đầy đủ không sớm hơn tháng 6-2015. Mục tiêu chính của tôi vẫn là Olympic tại Rio de Janeiro diễn ra vào 2 năm nữa, tôi sẽ không thi đấu trong mùa giải năm sau, đó là kế hoạch của chúng tôi, và liệu nó có thực tế hay là không thì chỉ có thời gian mới có thể trả lời”.

Tuyên bố này có nghĩa là Isinbayeva sẽ không bảo vệ ngôi VĐTG tại Beijing vào năm sau. Cô mới hạ sinh một cô con gái hồi tháng 6 nên cần thời gian yên tĩnh không liên quan đến điền kinh. Trong sự nghiệp của mình, Isinbayeva từng giành 2 HCV Olympic và phá kỷ lục thế giới đến 17 lần.

Đ.Hg | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục