Irving, James giúp Cleveland Cavaliers giữ mạch trận toàn thắng

21:06 Chủ nhật 30/10/2016

TinTheThao.com.vnTrên sân nhà Quicken Loans Arena, Cleveland Cavaliers tiếp tục có chiến thắng thuyết phục 105-99 trước Orlando Magic ở loạt game 3 ngày hôm nay.

Dù phải thi đấu trên sân Quicken Loans Arena của Cleveland Cavaliers nhưng Orlando Magic đã khởi đầu hiệp một khá tốt. Họ giữ thế cân bằng hết 40 giây đầu tiên. Nhưng sau khi đội chủ nhà bắt đầu bắt nhịp được từ tình huống quân bình tỷ số 7-7, họ đã nhanh chóng vượt lên. Khoảng cách ngày càng được kéo dãn bất chấp những nỗ lực từ đội khách. Hết hiệp một, tỷ số là 33-20 nghiêng về Cavaliers.

NBA-MD-1

 Cleveland Cavaliers có chiến thắng thuyết phục trước Orlando Magic. Ảnh: Internet.

Sang hiệp hai, những cú ném ba điểm chính xác từ Mike Dunleavy Jr. và đặc biệt là LeBron James đã khiến cho khoảnh cách giữa hai đội ngày cang gia tăng. Trong khi đó, đội bóng đến từ bang Florida lại tỏ ra khá bế tắc. Mọi chuyện chỉ được cải thiện đôi chút ở nửa cuối hiệp hai. Tuy vậy hiệp đấu này vẫn kết thúc với khoảng cách lên tới 17 điểm (62-45).

Hiệp ba, việc thi đấu quá thận trọng khiến cho những đợt tấn công bảng rổ của cả hai đội đều gặp khó khăn. Kết thúc hiệp này, đội chủ sân Quicken Loans Arena dẫn 80-62.

Không còn gì để mất, Orlando Magic tràn lên tấn công ở hiệp cuối, những cú ném ba điểm từ Jeff Green, Evan Fournier đã giúp đội khách rút ngắn đáng kể khoảng cách về điểm số. Thậm chí đã có thời điểm, Orlando chỉ còn kém Cavaliers ba điểm 98-95. Thế nhưng đúng lúc này, bản lĩnh của một ứng viên hàng đầu khu vực miền Đông đã thể hiện đúng lúc. J. R. Smith có cú ném ba điểm chuẩn xác để chấm dứt chuỗi lên điểm của đội khách. Sau đó sự tập trung đã giúp Cleveland Cavaliers kết thúc trận đấu với tỷ số 105-99. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Tyronn Lue tiếp tục chuỗi ba trận toàn thắng. Còn đối thủ Orlando Magic tiếp tục chìm dưới đáy bảng với ba trận toàn thua.

NBA-MD-2

 

NBA-MD-3

 Bảng xếp hạng khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:05 30/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục