Irina Shayk ra mắt "mẹ chồng", giải toả nghi vấn có bầu

09:10 Thứ sáu 11/09/2015

Người yêu xinh đẹp một thuở của chân sút Cristiano Ronaldo đã được bạn trai mới, nam tài tử Bradley Cooper dắt ra mắt mẹ chồng tương lai, đồng thời giải toả nghi vấn có bầu.

Không như những lời đồn đoán rằng, mẹ của nam diễn viên xứ cờ hoa, bà Gloria Campano, phản đối con trai quen Irina Shayk, rồi chân dài xứ bạch dương lại gặp cảnh "khó ở" chuyện mẹ chồng nàng dâu như hồi quen Ronaldo... các nguồn tin cho hay, cuộc gặp diễn ra trong... hoà bình, tốt đẹp.

Cả 3 người cùng đi uống nước, ăn kem và tắm biển trong ngày nghỉ cuối tuần ở Atlantic (New Jersey). Hai người phụ nữ quan trọng của tài tử 40 tuổi nói chuyện với nhau một cách vui vẻ.

Một nguồn tin thân cận nói với E! News: "Bà Gloria chỉ muốn con trai được hạnh phúc. Còn Irina thì yêu quý mẹ của bạn trai và rất vui được ở cạnh bà cũng như sẽ thích một mẹ chồng như thế. Cô quá ư sung sướng với mọi thứ đang có cùng Bradley."

Và dù có sự hiện diện của mẹ chồng tương lai thì sau đó siêu mẫu áo tắm vẫn thoải mái nô đùa, bày tỏ cử chỉ thân thiết cùng người yêu dưới sóng biển. Cô cũng giải toả nghi vẫn có bầu, trong bộ áo tắm 2 mảnh cực kỳ quyến rũ.

Trước đó, báo chí đặt nghi vấn tình cũ Ronaldo có bầu, khi cô xuất hiện ở sân bay New York, với cái bụng có vẻ nhô cao hơn bình thường.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục