Irina Shayk lộ ảnh cực nóng cùng bạn trai

11:10 Thứ năm 13/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Những tay săn ảnh vừa chụp được nhiều khoảng khắc tình tứ của người đẹp Irina Shayk, bồ cũ Cristiano Ronaldo, và bạn trai Bradley Cooper.

Giây phút lãng mạn của Irina Shayk và bạn trai. Ảnh: Internet.

Theo đó, chân dài nước Nga bị phát hiện đang "khoá môi" bạn trai Bradley Cooper trên một bãi biển. Ngoài ra, những tay săn ảnh còn chụp được rất nhiều cảnh lãng mạn của cặp đôi này. Điều đó cho thấy Irina giờ đây đang sống trong những tháng ngày đỉnh điểm của tình yêu cùng bạn trai. Song song đó, những gì thuộc về Ronaldo giờ đã chìm vào quá khứ.

Gần đây nhất, báo chí Anh đồn thổi Irina đang cân nhắc khả năng sinh em bé cho bạn trai mới Bradley Cooper. "Họ không thể hạnh phúc hơn với mối quan hệ đang tiến triển rất tốt. Irina và Bradley ngày càng hiểu rõ nhau. Những ai quen cặp đôi này đều thấy rõ tình cảm của hai người họ thắm thiết đến chừng nào," một nguồn tin thân cận với Irina cho biết.

Thêm một hình ảnh giữa Irina và bồ mới. Ảnh: Internet.

Thật vậy, Irina dù mới quen bạn trai là tài tử Bradley chưa lâu nhưng mối quan hệ gắn bó rất thắm thiết. Họ không ngại trao cho nhau cử chỉ ngọt ngào vốn chỉ dành cho những đôi yêu nhau mặn nồng. Rõ ràng, Irina không mất quá lâu để tìm tình yêu mới. Điều này trái ngược với trái tim còn đang lẻ bóng của Ronaldo.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục