Irina mặc sexy hâm nóng Thế vận hội mùa đông

11:26 Thứ năm 06/02/2014

Bạn gái C. Ronaldo khoe tấm ảnh nóng bỏng chỉ mặc áo lót in hình đôi găng tay gắn logo Olympic Sochi.

Hôm qua, Irina Shayk đăng tấm ảnh sexy trên Instagram để cổ động cho Olympic mùa đông được tổ chức tại quê nhà Nga. Những ngày gần đây, siêu mẫu Nga liên tục chia sẻ ảnh cùng tin nhắn thể hiện sự hào hứng với việc sự kiện thể thao lớn được tổ chức tại Sochi.
Người đẹp của C. Ronaldo còn khoe vé vào xem Thế vận hội sẽ khai mạc vào ngày mai. Irina có mặt tại quê nhà, không ở bên cạnh siêu sao Real trong ngày anh đón tuổi 29 hôm qua.
Irina Shayk (ngoài cùng bên phải) cùng bạn bè phấn khích chụp ảnh tại Sochi, thành phố nghỉ mát nổi tiếng của Nga và cũng là nơi diễn ra Olympic mùa đông.
Vài ngày trước đó, siêu mẫu 28 tuổi tự tin sải bước trên sàn catwalk tại Tây Ban Nha. Bạn gái CR7 xinh tươi, duyên dáng trong show diễn của nhãn hiệu Desigual.
Trong thời gian ở xứ sở bò tót, Irina và C. Ronaldo dành nhiều thời gian bên nhau để mừng sinh nhật sớm cho siêu sao Bồ Đào Nha. Sinh nhật của Quả bóng vàng FIFA 2013 năm nay kém vui khi anh vừa nhận án phạt 3 trận sau tấm thẻ đỏ trong trận gặp Bilbao hôm cuối tuần.
Irina với bức ảnh 'tự sướng' khoe vóc dáng chuẩn trước khi đi tập thể dục.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục