Inzaghi sung sướng đến mất giọng

08:40 Thứ ba 02/04/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Simone Inzaghi đã hò hét sau chiến thắng của đội nhà nên không thể trả lời phỏng vấn DAZN.

Simone Inzaghi mất giọng sau trận thắng thứ 100 trên băng ghế chỉ đạo của Inter Milan, vì vậy trợ lý Massimiliano Farris đã lên tiếng về trận đấu với Empoli và giải thích tại sao 'sự cơ động' là điều cần thiết trong chiến thuật của họ.

Inzaghi có mọi lý do để ăn mừng trận đấu chính thức thứ 150 trên chiếc ghế nóng của Inter, đặc biệt là khi ông làm được điều đó với chiến thắng thứ 100.

10 best managerial jobs of the 2023-24 season so far - Bóng Đá

 Inzaghi hò hét đến mất giọng.

Thật không may, ông thầy người Ý đã ăn mừng quá phấn khích trong trận đấu đến mức bị mất giọng, nên phải cử trợ lý Massimiliano Farris trả lời phỏng vấn thay.

Inter có một phong cách đang hiện được tạm gọi là 'Inzaghiball', sử dụng mọi cầu thủ trong đội để tấn công cùng nhau. Điều này được xác nhận khi Alessandro Bastoni đã cung cấp 3 đường kiến tạo, ngoài ra 4 trong 5 bàn thắng gần nhất của Inter được ghi bởi các hậu vệ.

Điều đó phụ thuộc vào tài năng của các chàng trai. Chúng tôi vạch ra các ý tưởng, nhưng sau đó các cầu thủ phải thực hiện nó và họ đã làm rất tốt”, Farris nói với DAZN.

Đăng Nguyễn | 07:42 02/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục