Inter Milan trói chân trụ cột đến năm 2028

07:52 Chủ nhật 15/10/2023

TinTheThao.com.vnFederico Dimarco chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter Milan sau những màn trình diễn ấn tượng.

Kể từ sau khi Ivan Perisic rời Inter Milan, Federico Dimarco đã có những tiến bộ vượt bậc về mặt phong độ. Mùa giải 2022/2023, anh là nhân tố chính góp phần giúp “Nerazzurri” vào đến trận chung kết Champions League. 

 - Bóng Đá

Dimarco hiện đang là trụ cột ở Inter Milan.

Ban lãnh đạo câu lạc bộ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi. Giao kèo mới giúp anh nhận khoảng 3,5 triệu euro ròng mỗi mùa, có thời hạn đến tháng 6/2028. Inter Milan cần phải hành động nhanh trước sự nhòm ngó đến từ các ông lớn ở châu Âu như Real Madrid hay Bayern Munich.

Federico Dimarco từng chỉ là phương án dự phòng cho Ivan Perisic và Alessandro Bastoni, liên tục bị đem cho mượn đến các câu lạc bộ như Empoli, Sion hay Hellas Verona nhưng giờ đây, dưới thời huấn luyện viên Simone Inzaghi, hậu vệ trái người Italia lại trở thành trụ cột nơi hàng thủ.

 - Bóng Đá

Anh sắp gia hạn hợp đồng với Inter Milan.

Sự ổn định và phong độ ấn tượng của anh chính là nguyên nhân khiến Robin Gosens rời Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Bất chấp những lời mời chào đến từ một vài đội bóng lớn khác, Federico Dimarco vẫn cam kết ở lại, gắn bó lâu dài với “Nerazzurri”.

Huy Trưởng | 06:54 15/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục