Inter Milan thua Dortmund và đây là tâm trạng của Lukaku

14:54 Thứ sáu 08/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnVới những chia sẻ của tiền đạo người Bỉ, nỗi buồn của các Interista sẽ được vơi đi rất nhiều.

Không nhiều người có thể tin vào những gì đã diễn ra ở Signal Iduna Park tại lượt trận thứ 4, vòng bảng UEFA Champions League. Lautaro Martinez và Matias Vecino đã đưa Inter Milan vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-0 ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, cú đúp của Achraf Hakimi và 1 bàn thắng của Julian Brandt đã nhấn chìm Nerazzurri trong nỗi thất vọng. Với 4 điểm sau 4 trận, cánh cửa tiến vào vòng knock-out đang trở nên rất hẹp với thầy trò ông Antonio Conte.

Trong trận đấu này, Romelu Lukaku đã rất cố gắng để ghi được bàn thắng đầu tiên cho Inter Milan tại UEFA Champions League. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể làm được điều ấy. Đến phút 73, khi tỉ số đang là 2-2, HLV Antonio Conte đã quyết định rút tiền đạo người Bỉ ra khỏi sân, trao cơ hội cho Matteo Politano. Điều ấy khiến cho chân sút 26 tuổi cảm thấy rất thất vọng.

Lukaku đăng trên Instagram - Bóng Đá

 Hình ảnh trên Instagram của Lukaku.

Mặc dù vậy, Romelu Lukaku không để cho nỗi buồn kéo dài quá lâu. Tiền đạo người Bỉ đang hướng đến trận đấu với Hellas Verona tại Serie A vào cuối tuần này. Trên trang Instagram cá nhân, anh đã đăng tải 1 bức hình trên sân tập kèm theo dòng trạng thái: “Trận đấu mới. Cơ hội mới. Hãy tiếp tục. Inter Milan hùng mạnh”. Với tinh thần thi đấu quyết tâm, Lukaku chắc chắn sẽ tìm cách trút giận lên đối thủ của mình tại vòng 12 Serie A sắp tới.

(*) So sánh giữa Romelu Lukaku và Ronaldo:

Faro | 14:35 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục