Inter Milan lo ngại về tình trạng của Juan Cuadrado

07:20 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sport Italia, cầu thủ người Colombia đã tái phát chấn thương gót chân sau cuộc chạm trán Real Sociedad.

Juan Cuadrado chuyển sang khoác áo Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, sau khi anh hết hợp đồng với Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia vẫn chưa có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Giuseppe Meazza bởi chấn thương liên quan đến gót Achilles. 

 - Bóng Đá

 Juan Cuadrado thường xuyên tái phát chấn thương gót chân.

Theo Sky Sport Italia, sau trận hòa trước Real Sociedad, Juan Cuadrado tiếp tục gặp vấn đề ở gót chân. Các nhân viên y tế lo ngại rằng anh sẽ phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương. Đây sẽ là một quyết định mạo hiểm bởi cầu thủ Colombia đã bước sang tuổi 35.

Gần như chắc chắn Inter Milan sẽ phải hướng đến việc bổ sung ít nhất một hậu vệ cánh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, trong bối cảnh Benjamin Pavard chưa hoàn toàn bình phục chấn thương còn Juan Cuadrado không đảm bảo thể trạng để có thể ra sân thi đấu.

 - Bóng Đá

 Juan Cuadrado không đảm bảo thể trạng để ra sân.

Matteo Darmian và Carlos Augusto có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh phải trong trường hợp cần thiết nhưng bộ đôi này đã được huấn luyện viên Simone Inzaghi quy hoạch cho những vai trò khác. “Nerazzurri” cần đảm bảo độ dày đội hình nếu muốn cạnh tranh ở Serie A và Champions League.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:22 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục