Inter cũng hết cửa “bom tấn”?

15:01 Thứ ba 07/08/2012

Cùng với Juventus, Inter là đội bóng lớn duy nhất dám đầu tư lớn ở kỳ chuyển nhượng này khi họ tỏ ra đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Lucas Moura, một trong những ngôi sao trẻ được đánh giá cao nhất thế giới hiện tại. Nhưng lúc này thì cơ hội giành được Lucas của họ đã bị thu hẹp quá nửa, chỉ bởi vì “ngoáo ộp” PSG đã chính thức nhảy vào phá đám.

Gaston Ramirez- Ảnh Getty

Vài ngày trước, có tin Inter đã đạt được thỏa thuận mua Lucas với giá 27 triệu euro cộng 5 triệu tùy thành tích, nhưng ngay lập tức Sao Paulo lên tiếng bác bỏ, hơn thế nữa còn khẳng định chỉ có duy nhất M.U ngồi vào đàm phán về Lucas. Được biết, Inter thậm chí còn gửi “tối hậu thư” cho Sao Paulo yêu cầu phải trả lời chậm nhất là hạn 16/8, nhưng cách hành xử kiểu được “nắm đằng chuôi” của Inter xem ra chẳng giúp gì cho họ. Sao Paulo mới là đội chủ động, và nay thì đội bóng Brazil càng có lý do để “bơ” Inter đi khi PSG đã đến và trả giá tới 40 triệu euro (theo Globoesporte). Nếu quả thực có chuyện này, hy vọng dành cho Inter chỉ còn rất ít, bởi PSG đã chứng tỏ một cách thuyết phục rằng họ có thể mua được bất cứ ai bằng nguồn tài chính và tham vọng vô biên của mình.

Nếu thất bại trong vụ Lucas, Inter sẽ chuyển hướng sang thủ lĩnh 22 tuổi Gaston Ramirez của Bologna. Ramirez là một trong những ngôi sao được săn đón nhiều nhất mùa hè này, nhưng mức giá 20 triệu euro Bologna đặt ra là cản trở cho hầu hết các đội quan tâm, trong đó có Liverpool, Napoli và Juventus. Một mục tiêu khác là Alejandro Gomez, tiền đạo 24 tuổi của Catania. Lợi thế lớn nhất của cầu thủ cao chỉ 1m66 này là anh… có quốc tịch Argentina. Inter luôn ưu tiên các cầu thủ đến từ xứ Tango.

P.V | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục