Inter chi 90 triệu + thưởng, giật 'ngọc quý Ligue 1' từ M.U, Liverpool

08:26 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Giuseppe Meazza đang có ý định vung tiền tấn để cải tổ hàng công.

Phiên chợ Hè 2019 đang diễn ra đầy sôi động với đại diện của Serie A sau khi bổ nhiệm HLV Antonio Conte. Kể từ thời điểm chính thức nhậm thức thay Luciano Spalletti, cựu thuyền trưởng Chelsea đã bóng gió về tình hình chuyển nhượng của đội nhà.

Chiến lược gia người Italia yêu cầu ban lãnh đạo mang về hai cái tên Victor Moses và Romelu Lukaku, những người đã và đang cống hiến cho The Blues. Tuy nhiên, thượng tầng Nerazzurri lại chuyển hướng sang một cái tên khác sáng giá hơn đó là Nicolas Pepe.

Inter Milan have upped their offer for Nicolas Pépé to €90m including bonuses - Bóng Đá

 Cả Inter Milan cũng muốn có được chữ kí của Nicolas Pepe.

Nguồn tin uy tín từ France Football cho biết, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng chi đến 90 triệu euro, kèm theo đó là những khoản thưởng để chèo kéo ngôi sao số một của LOSC Lille. Mặc dù vậy, cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Đề nghị này thậm chí còn lớn hơn cả thỏa thuận mà Liverpool đưa ra trước đó cho ngôi sao 24 tuổi. The Kop từng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ kí của Nicolas Pepe khi chấp nhận trả 80 triệu euro. Mặc dù vậy, thương vụ vẫn chưa có bất kì tiến triển nào kể từ khi nhà tân vô địch Champions League ra giá.

HLV Christophe Galtier của LOSC Lille đích thân xác nhận cậu học trò của mình sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè này. Thế nhưng, anh vẫn đang tập trung cùng ĐT Bờ Biển Ngà thi đấu ở CAN Cup 2019 và chưa vội chốt tương lai. 

Giang Nam | 07:40 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục