Ineos ra tay, M.U tự tin sở hữu sao chạy cánh Sporting

05:40 Thứ sáu 26/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tin cập nhật từ Football Transfers, Man United đang rất tự tin trong nỗ lực chiêu mộ Marcus Edwards của Sporting Lisbon.

Man United cần một cầu thủ chạy cánh phải mới, khi Antony không đáp ứng được yêu cầu. Ngôi sao được Quỷ đỏ chi ra 100 triệu euro để đưa về từ Ajax vẫn chưa ghi bàn hoặc có pha kiến tạo nào trong mùa giải này sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Report – Man Utd confident £30million fee will seal signing - Marcus Edwards - Bóng Đá

 Marcus Edwards được M.U săn đón.

Và đội bóng nước Anh có lý do để nhắm đến Marcus Edwards. Theo FT, Man United muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của Sporting CP để củng cố hàng công.

Những người đúng đầu INEOS tin rằng ngôi sao 25 tuổi này sẽ là cầu thủ phù hợp cho đội bóng chủ sân Old Trafford và Man United đang tự tin vào việc sở hữu Edwards với mức phí 30 triệu bảng, nếu không phải bây giờ thì vào mùa hè 2024.

Ngôi sao người Anh thuận chân trái, có thể đá ở cả hai cánh và thậm chí ở vai trò trung tâm. Ở mùa giải hiện tại, Edwards đã đá chính 13 trận ở Primeira Liga và đóng góp trực tiếp vào 8 bàn thắng (4 bàn, 4 kiến tạo). Tính trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ của Tottenham đã ghi 6 bàn và cung cấp 5 đường kiến tạo cho Sporting, đội hiện đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Minh Tuấn | 05:10 26/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục