Ilkay Gundogan: "Mọi thứ không thể tồi tệ hơn vào thời điểm này"

12:04 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ ZDF thông qua iMiaSanMia, tiền vệ Ilkay Gundogan đã có những chia sẻ về đội tuyển Đức sau trận thua muối mặt trước đội tuyển Áo.

Nguồn tin từ ZDF thông qua iMiaSanMia, đội trưởng tuyển Đức Ilkay Gundogan đã có những chia sẻ sau khi nhận thất bại trước đội tuyển Áo: "Chúng tôi thực sự thất vọng. Hàng phòng ngự của chúng tôi đã thi đấu không đủ tốt và giúp cho đội tuyển Áo có một chiến thắng dễ dàng. Phải trung thực thừa nhận rằng mọi thứ không thể tồi tệ hơn vào thời điểm này."

Gundogan cũng thừa nhận: "Điều đó tất nhiên là đắng cay khi chúng tôi phải đối mặt với hai kết quả tiêu cực này chỉ trong bốn tháng. Không còn cách nào khác, bây giờ mọi người phải đảm bảo việc thi đấu và chuẩn bị một cách tốt nhất để sẵn sàng trở lại vào tháng Ba."

Ilkay Gündogan believes Germany has hit rock bottom and indirectly identifies Thomas Müller as the solution - Bóng Đá

Ilkay Gundogan căng đắng thừa nhận thất bại trước đội tuyển Áo.

Những bình luận của Gundogan cũng phản ánh tương tự nhận xét của HLV đội tuyển Áo Ralf Rangnick khi ông cho rằng đội tuyển Đức cần phải cải thiện hàng phòng ngự nếu muốn đạt được những kết quả tốt hơn.

Cuối cùng, cầu thủ của Barcelona cũng dành những lời tán dương cho tinh thần thi đấu của người đồng đội Thomas Muller khi sự xuất hiện của tiền đạo Bayern Munich ở đầu hiệp 2 giúp Die Mannschaft thi đấu tốt hơn so với hiệp 1. Dù sau đó, đội bóng của HLV Julian Nagelsmann phải thi đấu với 10 người nhưng Muller đã làm tất cả mọi thứ trong khả năng để có thể bù đắp cho việc chơi thiếu người của đôi tuyển Đức.

Tuấn Tú | 11:06 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục