Ilkay Guendogan bác tin đồn rời Dortmund

17:20 Thứ bảy 15/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mục tiêu chuyển nhượng của M.U, Ilkay Guendogan cho biết rằng những gì cần làm vào thời điểm hiện tại đó chính là tập trung thi đấu hết mình cho Borussia Dortmund.

Ở mùa giải năm nay, Ilkay Guendogan chỉ mới một lần ra sân thi đấu tại Bundesliga cho đội bóng vàng đen sau khi gặp phải một chấn thương lưng nghiêm trọng ngay ngày khai mạc mùa giải.

Ilkay Guendogan đang là mục tiêu M.U dành nhiều sự quan tâm.

Bất chấp việc Ilkay Guendogan vẫn đang phải vật lộn để tìm lại phong độ tốt nhất của mình, nhưng M.U đang thể hiện quyết tâm có được sự phục vụ của tiền vệ được đánh giá rất cao này.

Bản hợp đồng của Guendogan với Dortmund sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm sau, tuy nhiên vào thời điểm này quá trình đàm phán hợp đồng giữa hai bên vẫn đang trong tình trạng bế tắc. Vì vậy, nếu như không sớm đưa ra quyết định, Dortmund có thể sẽ phải mất trắng Guendogan như trường hợp tương tự với Robert Lewandowski trước đó.

Nhưng mới đây, đích thân Guendogan đã khẳng định rằng anh sẽ cam kết tương lai với đội bóng chỉ khi nào cảm thấy sẵn sàng nhất và bác mọi tin đồn sẽ rời khỏi Signal Iduna Park”

Mục tiêu của tôi vào lúc này là trở thành một phần không thể thiếu của đội bóng.” – Guendogan phát biểu tại Bild.

Tất cả mọi thứ khác đề cập đến tôi hoàn toàn không có gì liên quan. Tôi đã luôn hứa rằng sẽ luôn dành sự ưu tiên cho Borussia Dortmund. Và tôi sẽ giữ lời hứa của mình.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục