Ighalo nêu tên tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại

18:35 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Manchester United có những trao đổi đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn với FIFA mới đây.

 

Mùa giải năm nay, Odion Ighalo đang thi đấu với phong độ rất ấn tượng trong màu áo Al Hilal, với 10 bàn sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trao đổi với FIFA, cựu tiền đạo của Manchester United thừa nhận anh rất hài lòng với bản thân hiện tại, và đồng thời Ighalo cũng khẳng định Karim Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới vào lúc này. 

Chân sút người Nigeria chia sẻ:

"Tôi đang hạnh phúc. Tiền đạo thì luôn tận hưởng những bàn thắng. Đôi khi những pha lập công không xuất hiện, nhưng tôi vẫn nỗ lực chăm chỉ và cống hiến hết mình."

Al Hilal's Ighalo ends Saudi Professional League season with hat-trick - Bóng Đá

 Ighalo đang bùng nổ. 

"Mục tiêu của tôi là giúp đội giành chiến thắng, giúp đội bóng tiếp tục tiến bộ. Đôi khi tôi ghi bàn, đôi khi không, nhưng tôi hạnh phúc miễn là chúng tôi chiến thắng. Tuy nhiên, với tư cách là một tiền đạo, bạn muốn ghi bàn để tăng cường sự tự tin. Tôi cố gắng ghi bàn trong mọi trận đấu. Nếu không, tôi cố gắng cung cấp một pha kiến tạo. Nhưng sau cùng, miễn là đội của mình giành chiến thắng, tôi rất vui."

"Đối với tôi, vào lúc này, Karim Benzema là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy thật tuyệt vời trong hai năm qua. Tôi rất vui vì anh ấy đã giành được Quả bóng vàng."

Huỳnh Phong | 18:05 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục