Icardi nhiễm Covid, chồng cũ chửi mắng Wanda Nara

22:23 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina đang cảm thấy rất tức giận sau khi biết tình hình tại PSG.

 

Mauro Icardi gia nhập PSG

Người hâm mộ PSG đang trải qua chuỗi ngày u ám. Đội ngũ y tế của Les Parisien đã xác nhận rằng có 6 trường hợp dương tính với COVID-19 đang xuất hiện ở Parc des Princes. Danh sách này bao gồm Neymar, Angel Di Maria, Marquinhos, Keylor Navas, Mauro Icardi và Leandro Paredes. Tất cả đã cùng nhau đi nghỉ mát ở đảo Ibiza sau khi mùa giải 2019 - 2020 khép lại.

Trong danh sách này, Mauro Icardi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tiền đạo 27 tuổi đã tiếp xúc với rất nhiều người kể từ khi bắt đầu chuyến đi đến Ibiza. Wanda Nara cùng 5 người con cũng đã ở bên cựu sao Inter Milan. Sau đó, Mauro Icardi còn đến dự tiệc sinh nhật của thủ môn Sergio Rico.

Icardi nhiễm COVID-19, chồng cũ Wanda Nara ngay lập tức lên tiếng - Bóng Đá

 Mauro Icardi và Wanda Nara.

Hiện tại, Wanda Nara đang âm tính với virus Corona. Tuy nhiên, 2 người con chung của cô với chồng cũ Maxi Lopez là Valentino và Benedicto đã nhiễm COVID-19. Điều đó khiến cho cựu tiền đạo Sampdoria cảm thấy tức giận. Trong chương trình Los Angeles de la Manana, Maxi Lopez đã không ngần ngại buông lời chỉ trích:

"Tôi rất tức giận, cô ấy là 1 người phụ nữ vô ý thức. Hai con trai của tôi đã dương tính với COVID-19 vì Wanda. Tôi đã nói Wanda đừng đến Ibiza, mọi người đến đó đều bị nhiễm virus, nhưng cô ấy đã phớt lờ. Nếu cô ấy không hiểu sự nguy hiểm đang tồn tại ở đó thì còn ai có thể hiểu?"

Faro | 21:53 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục