Ian Wright: Sự nghiệp quốc tế của Ferdinand đã chấm dứt

10:52 Chủ nhật 24/03/2013

Sau khi Rio Ferdinand rút lui khỏi danh sách ĐT Anh tham dự vòng loại World Cup 2014, cựu danh thủ của Arsenal - Ian Wright cho rằng sự nghiệp quốc tế của Ferdinand đã chấm dứt.


Như GOAL đã đưa tin, trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United đã rút lui khỏi danh sách ĐT Anh tham dự vòng loại World Cup 2014 sau khi được huấn luyện viên Roy Hodgson triệu tập.

Đã có nhiều ý kiến khác nhau về việc này và cựu danh thủ của Arsenal - Ian Wright cho rằng sự nghiệp quốc tế của Ferdinand đã chấm dứt.

Ông chia sẻ với chương trình Absolute Radio Rock'N'Roll Football: "Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ không thi đấu cho đội tuyển Anh nữa."

"Thật là một mớ hỗn độn, tất cả chỉ là một mớ hỗn độn khi Rio Ferdinand đã rời khỏi đội tuyển sau khi đồng ý tập trung."

"Chúng ta hãy nhìn vào tình hình sau khi Rio Ferdinand rút lui khỏi đội tuyển, mọi lời chỉ trích đều đang nhằm vào cậu ta. Nếu như Manchester United có trận đấu ở Champions League tại Montenegro, chắc chắn Ferdinand sẽ thi đấu."

"Điều này thật khó chấp nhận bởi ĐT Anh cần những cầu thủ tốt nhất để vượt qua vòng loại World Cup", Ian Wright kết luận.
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục