Ian Wright muốn Arteta vá gấp 'tử huyệt' của Arsenal

16:43 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Wrighty’s House podcast, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã thúc giục Mikel Arteta ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới.

Pháo thủ vẫn đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng họ chỉ giành được một chiến thắng trong bốn trận gần đây nhất. Trong đó, Oleksandr Zinchenko đã phải hứng chịu những lời chỉ trích nặng nề. Và Wright thực sự lo ngại về khía cạnh phòng ngự của hậu vệ người Ukraine.

Ian Wright tells Mikel Arteta to replace £150,000-a-week Arsenal player who ‘worries’ him - Oleksandr Zinchenko - Bóng Đá

 Zinchenko không đảm bảo khả năng phòng ngự tại Arsenal.

Zinchenko được Arteta chiêu mộ từ Man City với giá 32 triệu bảng vào năm ngoái. Anh là một luồng gió mới tại Emirates mùa trước. Cách Zinchenko  xâm nhập hàng tiền vệ và kiểm soát trận đấu từ vị trí đó thật sự đặc biệt. Tuy nhiên, anh có điểm yếu ở khâu phòng ngự và khiến Arsenal phải trả giá một vài lần.

Giờ đây, Wright đã bày tỏ mối quan ngại của mình: "Tôi muốn có một hậu vệ trái vì tôi thực sự lo lắng về Zinchenko. Cậu ấy làm tôi lo lắng, thực sự lo lắng."

Oleksandr Zinchenko là hậu vệ trái thực thụ duy nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Pháo thủ mất Jurrien Timber vì chấn thương đầu gối dài hạn trong ngày khai mạc mùa giải Premier League này. Takehiro Tomiyasu là lựa chọn khác cho Arteta, nhưng tuyển thủ Nhật Bản hiện cũng đang bị chấn thương.

Minh Tuấn | 15:45 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục