Ian Wright khen ngợi hết lời tân binh Man Utd

23:31 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên podcast Wrighty's House, huyền thoại Ian Wright chia sẻ rằng ông cảm thấy vui mừng khi Rasmus Hojlund đã biết ghi bàn ở Premier League.

Rasmus Hojlund là thương vụ đắt đỏ của Man Utd trong mùa hè, tuy nhiên khi Premier League đi đến vòng 19, chân sút người Đan Mạch mới ghi được bàn thắng đầu tiên. Đó là pha bóng ấn định màn ngược dòng của Quỷ đỏ trước Aston Villa tối thứ 3 (giờ địa phương). 

Ian Wright names the Manchester United player who must find it really ‘tough’ - Bóng Đá

 Hojlund vẫn còn nhiều thời gian để phát triển.

Bình luận về Hojlund, huyền thoại Ian Wright cho biết: "Bạn không thể nhìn Rasmus Hojlund và nói rằng cậu ấy không cố gắng. Người đàn ông này đang cố gắng".

"...Cậu ấy mới 20 tuổi và đây được cho là một trong những giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử Man Utd. Bạn có một cầu thủ 20 tuổi, người sẽ kiến tạo tương lai, chưa ghi bàn ở Premier League nhưng cậu ấy đã ghi bàn."

"Sự nhẹ nhõm, sự giải thoát, bạn có thể cảm nhận được cảm xúc của cậu ấy. Có lẽ gia đình cậu ấy đang khóc. Tôi vui cho cậu ấy, tôi thực sự rất hài lòng với cậu ấy," Wright bổ sung.

Thực tế, ngoài Hojlund, hàng công của Man Utd cũng chơi rất tệ. Họ ghi được 21 bàn sau 19 vòng đấu và là một trong những đội bóng top đầu có phong độ ghi bàn kém nhất giải. 

Ngọa Long | 22:33 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục