Huyền thoại Real chỉ Felix cách vượt khó tại Barca

11:01 Thứ bảy 20/01/2024

TinTheThao.com.vnỞ cuộc phỏng vấn với El Chiringuito, Guti đề nghị cách giúp Joao Felix thoát khỏi khó khăn tại Barcelona.

Joao Felix cuối cùng đã hoàn tất việc chuyển đến Barcelona từ Atletico Madrid trong những giờ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 Thỏa thuận này đã chấm dứt nhiều tuần đồn đoán, với việc Felix công khai mong muốn gắn bó lâu dài với Barca.

Atletico vẫn để ngỏ các lựa chọn đối với Felix, đồng thời chấp nhận gia hạn hợp đồng đến năm 2029 và sẵn sàng bán anh cho Barcelona với giá 80 triệu euro. Với việc Barcelona không muốn đáp ứng khoản phí đó và Felix sa sút phong độ, anh có thể quay trở lại Madrid vào năm 2024.

Real Madrid legend tells Joao Felix to look in the mirror amid Barcelona struggles - Bóng Đá

 Felix đang gặp khó tại Barca.

Sự thờ ơ rõ ràng của ngôi sao Bồ Đào Nha trước những màn trình diễn kém cỏi chỉ khiến vấn đề trở nên nghiêm trọng. Cựu ngôi sao của Real Madrid, Guti đã đề nghị giúp đỡ Felix vượt qua khó khăn. Huyền thoại Real tin rằng nhiều vấn đề là do Felix tự gây ra khi anh bước vào ngã ba đường sự nghiệp.

Theo cuộc phỏng vấn với El Chiringuito, Guti chia sẻ:

"Felix có phần đáng trách vì hoàn cảnh của cậu ấy. Felix là một cầu thủ thăng trầm và tâm lý ấy không giúp ích gì cả. Đôi khi, cậu ấy tức giận với cả thế giới và nghĩ rằng mọi chuyện xảy ra với mình đều đáng trách, nhưng thực tế không phải vậy. Điều đó phải thay đổi, bởi vì cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc".

Lữ Phong | 10:03 20/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục