Huyền thoại Quỷ đỏ phát cuồng vì Paul Pogba

05:43 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vnHai cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Paul Scholes và Owen Hargreaves đã dành nhiều lời khen cho Paul Pogba vì màn trình diễn ‘đẳng cấp’ của anh trước AC Milan.

Paul Pogba được tung vào sân thay cho Marcus Rashford và nhanh chóng lập công. Đó là bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Man Utd tại San Siro, giúp đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer vượt qua AC Milan để ghi tên mình vào tứ kết Europa League với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận.

Paul Scholes and Owen Hargreaves single out ‘class’ Man Utd star Paul Pogba after AC Milan win - Bóng Đá

 Paul Scholes và Owen Hargreaves hết lời khen ngợi Pogba.

"Vâng, họ đã hoàn thành công việc của mình," huyền thoại của Quỷ đỏ, Scholes nói với BT Sport. "Tôi không nghĩ họ đặc biệt vào đêm này.

Pogba thực sự đã tạo ra sự khác biệt. Không chỉ ghi bàn, tôi nghĩ cậu ấy đã giúp mọi người như sống dậy.

Đó không phải là một màn trình diễn đặc biệt của Man Utd, và không cần một màn trình diễn đặc biệt, họ chỉ cần một chiến thắng. Henderson đã có một pha cứu thua tuyệt vời ở cuối trận. Nhiệm vụ hoàn thành. Tứ kết."

Hargreaves, cựu tiền vệ của Man Utd nói thêm: "Pogba thật khác biệt. Cậu ấy có thể tạo ra cơ hội, ghi bàn. Cậu ấy đã chơi tuyệt vời khi vào sân.

Pogba luôn tìm kiếm quả bóng, luôn muốn đảm nhận mọi thứ trên vai. Cậu ấy đã tạo ra sự khác biệt tối nay. Đẳng cấp của Pogba đã lên tiếng khi Man Utd thực sự cần nó. 

Thành thật mà nói, Man Utd là đội tốt hơn. Milan chơi khá ổn nhưng không tạo ra nhiều cơ hội."

Pogba bùng nổ tại Juventus:

 
Minh Tuấn | 05:13 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục