Huyền thoại nêu HLV lý tưởng cho cả Liverpool và Barca

09:40 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên AC Milan, Arrigo Sacchi, cho rằng HLV Brighton & Hove Albion, Roberto De Zerbi, là cái tên hoàn hảo để dẫn dắt Liverpool và Barcelona.

Liverpool sẽ chia tay HLV hiện tại, Jurgen Klopp, vào cuối mùa giải. Tương tự, Barcelona cũng sẽ chia tay HLV hiện tại, Xavi, vào mùa hè này. Cả Liverpool và Barcelona hiện đang tìm kiếm một huấn luyện viên có thể thay thế Klopp và Xavi.

Một loạt cái tên, trong đó có De Zerbi, đã được liên hệ với việc dẫn dắt Liverpool và Barca.

Welbeck vẫn rất quan trọng với De Zerbi - Bóng Đá

 De Zerbi đang được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Sacchi cho biết, theo trích dẫn của HITC Sport: "Tôi biết De Zerbi từ khi cậu ấy còn là cầu thủ trẻ ở Milan. Cậu ấy là người lý tưởng cho Liverpool, nhưng trên hết là cho Barca. Và tôi sẽ giải thích tại sao. Mọi chuyện bắt đầu từ nhiều năm trước. Khi cậu ấy ở Foggia, cậu ấy đã đến nhà tôi và chúng tôi đã nói chuyện."

"Sau cuộc nói chuyện đó, chúng tôi đã đồng ý rằng cậu ấy sẽ gửi cho tôi những video về phong cách bóng đá của cậu ấy. Khi tôi nhìn thấy chúng, tôi đã gọi cho một câu lạc bộ Serie A để ký hợp đồng với cậu ấy. Cậu ấy là một nhà cách mạng. De Zerbi là một chiến lược gia chứ không phải một nhà chiến thuật kiểu Ý."

Thanh Vũ | 08:42 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục