Huyền thoại Man City muốn được Klopp dẫn dắt

23:24 Thứ hai 25/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester City, Sergio Aguero thừa nhận rất thích được chơi bóng dưới sự chỉ đạo của Jurgen Klopp.

Sergio Aguero tin rằng Manchester City có thể đánh bại Arsenal vào cuối tuần này và tiến một bước lớn tới chức vô địch Premier League. Tuy vậy, anh dành nhiều lời khen ngợi cho cho HLV Jurgen Klopp của Liverpool.

Aguero là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Man City. Anh ghi một số bàn thắng quan trọng vào lưới Liverpool, giúp The Citizens trở thành thế lực thống trị bóng đá Anh.

Sergio Aguero phá vỡ sự im lặng trước 115 cáo buộc của Man City ở Premier League - Bóng Đá

 Aguero ước được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Klopp.

Mới nhất, Aguero cho hay: "Một HLV tuyệt vời. Klopp chắc chắn đã nâng tầm Liverpool, giúp họ trở thành thế lực ở Premier League trong những năm gần đây.

Ông ấy khiến họ trở nên hung hãn hơn, mạnh mẽ hơn trong lối chơi. Những cầu thủ mới đã đến và Klopp đã cố gắng giúp họ thích nghi với phong cách tấn công này.

Klopp sẽ rất được nhớ đến ở Premier League... nhưng ông ấy đã đưa ra lựa chọn của mình và chúng ta phải tôn trọng điều đó. Bất kỳ HLV giỏi nào cũng sẽ dạy cho bạn nhiều điều quý giá. Chắc chắn đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Klopp.”

Tiểu Lam | 22:26 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục