Huyền thoại Liverpool khiến CĐV phật lòng

18:44 Thứ tư 04/04/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Ian Rush của Liverpool đã khiến các CĐV The Kops phật lòng khi cho rằng Man City mới là đội xứng đáng đi tiếp vào vòng bán kết.

Cựu cầu thủ người Bắc Ireland cho biết, cả hai đội đều có lối chơi tương đương nhưng Manchester City sẽ là đội đi tiếp. Đội bóng của Pep Guardiola sở hữu nhiều cá nhân có thể tạo nên sự khác biệt. Trong khi đó, một mình Mohamed Salah là chưa đủ để Liverpool nghĩ đến một chiến thắng chung cuộc.

"Đội bóng của Jurgen Klopp có thể đánh bại bất kì ai trong một ngày đẹp trời. Tuy nhiên, City lại sở hữu nhiều cầu thủ nội bật, đó là Sergio Aguero, là Gabriel Jesus và đặc biệt là David Silva. Đó là lí do vì sao họ được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch mùa giải năm nay", Ian Rush cho biết.

Huyền thoại Liverpool khiến CĐV phật lòng - Bóng Đá

 Phát ngôn của Ian Rush chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV Liverpool không "ưng bụng".

"Sẽ thật ngạc nhiên nếu trận đấu trên sân Anfield kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Cả hai đội đều theo đuổi lối đá tấn công đẹp mắt và những ngôi sao chất lượng trên hàng công. Một trận hòa 0-0 sẽ không tốt cho Liverpool, nếu bạn muốn chứng minh cho tất cả thấy đội bóng đang tiến bộ ở Champions League, bạn phải giành chiến thắng trước đối thủ", huyền thoại 56 tuổi nói thêm.

Đây có thể là phát biểu khiến các CĐV Liverpool phật lòng. Đoàn quân của Jurgen Klopp đang có một mùa giải ấn tượng và tràn trề cơ hội tiến sâu tại Champions League. Với Ian Rush, cựu cầu thủ Liverpool đang đứng trước nguy cơ bị Mohamed Salah vượt mặt. Hiện tại, huyền thoại người Bắc Ireland đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải cho Liverpool với 47 bàn. Trong khi đó, cầu thủ người Ai Cập đã ghi 36 bàn và vẫn còn ít nhất 8 trận đấu nữa cho Salah. 

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:55 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục