Pep Guardiola: "Làm gì có chuyện Man City sẽ phòng ngự tại Anfield?"

17:04 Thứ tư 04/04/2018 | 2

Trận đại chiến giữa Man City và Liverpool càng được hâm nóng khi HLV Pep Guardiola vừa tuyên bố không có chuyện đội bóng của ông sẽ chơi phòng ngự.

Theo Telegraph, Manchester City là đối thủ xứng tầm nhất với Liverpool ở thời điểm hiện tại. Lối chơi tấn công rực lửa của hai đội hứa hẹn sẽ tạo nên trận đấu hấp dẫn ở vòng tứ kết Champions League. Khi được hỏi liệu Man City sẽ chơi phong ngự tại Anfield hay không, HLV Pep Guardiola thẳng thừng tuyên bố đội bóng của ông sẽ đôi công với The Kop đến cùng.

"Dĩ nhiên tôi biết Liverpool là một đội bóng mạnh và thường xuyên theo dõi họ thi đấu. Không phải kiêu ngạo nhưng thực sự Man City thừa khả năng chơi tấn công tại Anfield. Nhưng nếu các bạn nghĩ chúng tôi sẽ lùi về phòng ngự để bảo vệ thành quả sau khi ghi bàn thì chắc chắn nó sẽ không xảy ra. Tại sao phải thay đổi lối đá đã tạo nên bản sắc của Man City? Chúng tôi sẽ áp đặt thế trận lên Liverpool trong trận đấu sắp tới", cựu HLV Barcelona cho biết.

Pep Guardiola:

 Pep Guardiola không bao giờ chấp nhận chơi phòng ngự.

Phát biểu của Pep Guardiola càng làm cuộc đại chiến sắp tới thêm kịch tích. Thực tế, những trận cầu giữa Man City và Liverpool luôn khiến người xem mãn nhãn. Ở trận lượt đi Premier League năm nay, đội chủ sân Etihad đã hủy diệt The Kop với kết quả 5-0. Đến trận lượt về, đoàn quân của Jurgen Klopp có màn đáp trả bằng chiến thắng 4-3 tại Anfield. 

Trước trận đấu cả hai đội đều tổn thất lực lượng tương đối nặng nề. Sergio Aguero đã không kịp bình phục chấn thương và không thể ra sân. Trong khi đó, Jurgen Klopp cũng sẽ không có được sự phục vụ của Emre Can và Joel Matip.

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 15:30 04/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục