Huyền thoại Liverpool khen thương vụ Mason Mount chất hơn Havertz và Maddison

06:33 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnQua ESPN FC, huyền thoại Liverpool, Steve Nicol đã lên tiếng khen ngợi thương vụ Mason Mount của Man United.

 

Các câu lạc bộ ở Premier League đang ra sức mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này. Man United phải bỏ ra 60 triệu bảng để chiêu mộ Mason Mount. James Maddison thì gia nhập Tottenham trong một hợp đồng trị giá 40 triệu bảng. Trong khi đó, Kai Havertz đã chuyển đến Arsenal, một động thái tiêu tốn của Pháo thủ 65 triệu bảng.

Mason Mount better than £65m Arsenal, £40m Tottenham deals, says pundit - Bóng Đá

 Mount và Havertz giờ ở 2 chiến tuyến.

Khi được hỏi ai là bản hợp đồng tốt nhất trong bộ 3 tiền vệ tấn công này, chuyên gia Steve Nicol đã chọn tân binh của Man United.

Huyền thoại Liverpool giải thích: "Ai đó luôn có thể nói rằng Mount đã có một mùa giải không tốt vào năm ngoái, điều đó đúng. Cùng với chấn thương, cậu ấy cũng cần nghỉ ngơi, nhưng 3 trong 4 năm qua, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất nơi hàng công Chelsea.

Vì vậy, tôi nghĩ với tư cách là một HLV, tôi biết mình sẽ nhận được gì từ Mount. Nếu cậu ấy khỏe mạnh, ở trạng thái tinh thần và thể chất tốt nhất, bạn sẽ biết mình đang nhận được gì."

Thảo luận về Maddison và Havertz, Nicol nhận xét: "Hai người kia bắt đầu xuống dốc một chút. Khi trận đấu căng thẳng, Maddison như mất tích. Tôi không chắc Havertz sẽ mang lại gì cho Arsenal, vì cậu ấy đã không mang lại cho Chelsea bất cứ thứ gì trong mùa giải trước. Liệu cậu ấy có được đá chính ở Arsenal hay không? Tôi nghĩ là không."

Minh Tuấn | 06:03 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục