Huyền thoại khẳng định Ajax sắp mất thêm 2 trụ cột

15:01 Chủ nhật 13/09/2020

TinTheThao.com.vnRonald de Boer tin rằng đội bóng cũ của mình khó có thể giữ chân 2 cái tên "hot" của thị trường chuyển nhượng.

Ajax Amsterdam từ lâu vẫn được ví như một lò đào tạo cầu thủ cho châu Âu. Đội bóng này tìm kiếm tài năng từ chính địa phương hoặc chiêu mộ những cái tên chưa mấy danh tiếng, rèn luyện và biến họ thành những cầu thủ chất lượng, lần lượt đến thi đấu cho các đội bóng lớn.

Hè mới đây, Ajax đã chính thức chia tay thêm 2 cầu thủ là Donny van de Beek và Hakim Ziyech. Qua đó, họ đã mất hơn nửa đội hình chơi ở trận bán kết Champions League 2018/2019. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cầu thủ khác của CLB Hà Lan cũng đang được các ông lớn nhòm ngó.

Huyền thoại khẳng định Ajax sắp mất thêm 2 trụ cột - Bóng Đá

 Onana và Tagliafico là trụ cột quan trọng của Ajax.

Hai cái tên được săn đón nhiều nhất là Andre Onana và Nicolas Tagliafico. Theo cựu danh thủ Ronald de Boer, bộ đôi này sẽ sớm rời Hà Lan: "Theo tôi, khả năng rất lớn họ sẽ rời đi. Tôi nghĩ họ có rất nhiều sự lựa chọn."

De Boer đặc biệt đề cao hậu vệ Tagliafico: "Đôi khi mọi người quên rằng cậu ấy từng đeo băng đội trưởng Argentina, ở đội bóng của Lionel Messi. Tôi nghĩ cậu ấy có rất nhiều sự lựa chọn."

Ajax Amsterdam sẽ bắt đầu mùa giải mới vào tối nay bằng trận làm khách đến sân của Sparta Rotterdam. Họ cũng đã giành vé dự vòng bảng Champions League mùa này thay vì phải đá vòng loại như nhiều năm trước.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Tagliafico:

 
Thanh Vũ | 14:03 13/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục