Huyền thoại gợi ý, chốt giá bom tấn chỉ 50 triệu cho Man Utd

10:23 Thứ ba 24/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt được xem là phù hợp với những tính toán chiến lược về mặt nhân sự của Quỷ đỏ.

Declan Rice là một trong những tiền vệ trung tâm đang được săn đón nhất hiện nay. Cầu thủ 22 tuổi đã được Manchester United quan tâm trong một thời gian dài. Với Ole Gunnar Solskjaer, một tiền vệ trung tâm mang thiên hướng phòng ngự là phương án sẽ giúp chiến lược gia người Na Uy sớm ổn định đội hình cho mùa giải mới.

Các nguồn tin từ truyền thông nước Anh cho rằng Giám đốc bóng đá của Man Utd - John Murtough có thể dùng Jesse Lingard là một phần thỏa thuận trong nỗ lực trao đổi nhằm đưa Declan Rice đến Old Trafford. Tuy nhiên, mức giá của Rice vẫn là điều mà BLĐ đội bóng đang cân nhắc. Phát biểu trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville có những nhận xét về Declan Rice đồng thời là đưa ra mức giá phù hợp để Man Utd có thể chiêu mộ.

Gary Neville tells Man Utd how much to spend on West Ham star Declan Rice - Bóng Đá

Declan Rice được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

"Tôi luôn thích Declan Rice. Tôi không có vấn đề gì với cậu ấy cả. Nhưng câu hỏi đặt ra là 80 hoặc 100 triệu bảng, bạn sẽ chi mức tiền nào cho cậu ta?

Với tôi, 50 hay 60 triệu bảng là hợp lý."

Bên cạnh Declan Rice, Man Utd cũng đang nhắm đến một tài năng khác ở vị trí tiền vệ trụ là Eduardo Camavinga. Tiền vệ người Pháp không gia hạn hợp đồng và được cho là sẽ sớm rời Rennes nếu có bất kỳ CLB nào trả mức phí 35 triệu euro. Liệu Declan Rice hay Camavinga, đâu mới là cái tên phù hợp với Man Utd? Hãy cùng chờ xem!

Solskjaer phát biểu về Pogba: 

 
Minh Trí | 09:25 24/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục