Huyền thoại ĐT Đức: Với Jurgen Klopp, Liverpool có thể mơ về Champions League

19:05 Thứ hai 26/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo huyền thoại Lothar Matthaus, Liverpool hoàn toàn có thể lên ngôi tại Champions League mùa giải năm nay dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp.

Cựu cầu thủ Bayern Munich rất ấn tượng với phong cách huấn luyện của Jurgen Klopp kể từ khi ông gia nhập sân Anfield vào năm 2015. Theo Lothar Matthaus, nhà cầm quân 50 tuổi đang xây dựng một tập thể đủ mạnh để có thể cạnh tranh ngôi vương ở mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 Theo Lothar Matthaus, Liverpool có thể vô địch Champions League dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp.

“Bầu không khí ở Liverpool rất giống Borussia Dortmund. Jurgen Klopp là một huấn luyện viên giỏi và luôn truyền cảm hứng cho mọi người, từ các cầu thủ đến những cổ động viên. Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình tại Anfield,” nhà vô địch World Cup 1990 cho biết.

“Ngay từ đầu tôi đã nghĩ ông ấy có thể thành công với Liverpool. Jurgen Klopp đã mang về những Mohamed Salah hay Virgil van Dijk, những cầu thủ cần thiết cho đội bóng. Ông ấy đang xây dựng một tập thể vững chắc và hoàn toàn đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch Champions League mùa giải năm nay,” Lothar Matthaus nói thêm.

 - Bóng Đá

 Đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể trông chờ vào sự thăng hoa của Mohamed Salah để tiến xa tại cúp C1.

The Kops sẽ có trận đấu lượt đi tại vòng tứ kết gặp Manchester City trên sân nhà Anfield vào ngày 5/4 sắp tới. Đây cũng là trận tứ kết tại Champions Leage đầu tiên của “Lữ đoàn Đỏ” sau 9 năm.

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:45 26/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục