Huyền thoại ĐT Anh: 'Salah sẽ có Quả bóng Vàng nếu...'

18:50 Thứ tư 02/05/2018

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Alan Shearer cho rằng Mohamed Salah đang có cơ hội cạnh tranh Quả bóng Vàng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool.

Tiền đạo người Ai Cập đang có mùa giải thăng hoa trong màu áo The Kops, góp công lớn đưa Liverpool vào đến trận bán kết Champions League. Trong trận lượt đi gặp AS Roma, Salah cũng đã đóng góp hai bàn thắng cùng với hai pha kiến tạo trong chiến thắng 5-2 của đội nhà. Trước trận đấu lượt về, huyền thoại Alan Shearer cho biết nếu cứ tiếp tục phong độ này cựu cầu thủ Basel hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh Quả bóng Vàng 2018.

"Thật khó để nói về việc này nhưng màn trình diễn của cậu ấy ở vòng tứ kết và trận lượt đi đã làm niềm tin của tôi càng dâng cao. Thành tích của anh ấy ở mùa giải năm nay thật khó tin, nếu đưa Liverpool vô địch Champions League thì Mohamed Salah hoàn toàn có thể đánh bại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để giành Quả bóng Vàng", cựu tiền đạo Newcastle chia sẻ. 

Huyền thoại Newcastle: 'Salah sẽ có Quả bóng Vàng nếu...' - Bóng Đá

 Salah đang chơi ngày càng hay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Mohamed Salah đã có 10 bàn thắng tại đấu trường Champions League và đang có cùng thành tích với người đồng đội Roberto Firmino. Tuy nhiên, cầu thủ người Ai Cập vẫn còn kém Cristiano Ronaldo đến 5 bàn và trận lượt về trên sân Olimpico sẽ là cơ hội để Salah thu hẹp khoảng cách với tiền đạo của Real Madrid. 

Tại Premier League, Mohamed Salah cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 31 bàn thắng, nhiều hơn Harry Kane đến 4 bàn và đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải cho PFA bình chọn. 

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:25 02/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục