Huyền thoại cờ vua bị Real Madrid ép nói thích Ronaldo

14:48 Thứ ba 30/08/2022

Vua cờ Magnus Carlsen vừa chia sẻ những sự thật liên quan đến các buổi phỏng vấn do Real Madrid thực hiện.

Trả lời trang Youtube của Lex Fridman, Carlsen cho biết bản thân được mời dự khán nhiều trận đấu của Real Madrid. Sau đó, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha thường tạo điều kiện cho phép anh xuống sân, tiếp đó là thực hiện buổi phỏng vấn.

Họ sẽ hỏi tôi về trận đấu vừa diễn ra và muốn biết tôi thích cầu thủ nào nhất. Tôi không nhớ quá rõ trả lời ra sao. Nhưng trong một trận đấu, tôi nói đó là Isco, người chơi rất hay và tôi cảm thấy thích lối đá của anh ấy”, Carlsen nhớ lại.

Tuy nhiên, Real Madrid muốn “Vua cờ” thêm Ronaldo vào. “Với họ, câu trả lời này rất quan trọng. Còn với tôi, điều đó không quá quan trọng, nên tôi đổi theo ý họ muốn”, huyền thoại cờ vua tiếp tục.

Huyền thoại cờ vua bị Real Madrid ép nói thích Ronaldo - Bóng Đá

Magnus Carlsen buộc phải nói thích Ronaldo. Ảnh: Reuters. 

Bên cạnh đó, Carlsen cũng khẳng định rằng tình yêu anh dành cho Real Madrid đến từ Ronaldo de Lima chứ không phải ở kỷ nguyên của Cristiano Ronaldo. Cũng trong buổi chia sẻ, khi được hỏi giữa Ronaldo và Messi trong một trận “El Clasico” thì ai làm anh ấn tượng hơn, đại kiện tướng người Na Uy không ngần ngại khẳng định: “Tôi thích Ronaldo nhưng luôn nghĩ rằng Messi giỏi hơn. Thật khó để đưa ra câu trả lời nào khác ngoài (Lionel) Messi cho những trận đấu toàn diện của anh ấy”.

Carlsen cũng khẳng định mặc dù là một fan của Real Madrid, bản thân lại rất yêu thích Messi. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo thậm chí không phải là cầu thủ yêu thích nhất của anh tại sân Santiago Bernabeu.

Hồi đầu năm, trang Chess bầu chọn Carlsen là kỳ thủ xuất sắc thứ hai mọi thời đại sau Garry Kasparov và hơn Bobby Fischer một bậc. Anh nằm trong số ít vận động viên hàng đầu từ bỏ ngôi vị số một thế giới khi đang ở đỉnh cao.

Anh Trần | 11:26 30/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục