Huyền thoại Barca nói gì về trận bán kết với Chelsea?

20:33 Thứ hai 23/04/2012

Huyền thoại của Barca, Johan Cruyff tự tin rằng đội bóng cũ của ông sẽ loại được Chelsea để đi đến trận chung kết Champions League mùa này.

Chelsea đang chiếm một chút ưu thế trước trận bán kết lượt về khi họ đã đánh bại các nhà ĐKVĐ tại Stamford Bridge với tỷ số tối thiểu 1-0. Đó là trận đấu mà Barca đã ép sân từ đầu đến cuối nhưng không thể ghi bàn và cuối cùng bị trừng phạt bởi bàn thắng duy nhất của Drogba (cũng là cú sút trúng đích duy nhất của Chelsea trong cả trận đấu).

Huyền thoại của Barca, Johan Cruyff - Ảnh Getty

“Tôi vẫn nghĩ rằng Barca sẽ đánh bại Chelsea vào thứ Ba tới. Mặc dù có một sự thật là Barca đã thua hai trận liên tiếp (trước Chelsea và Real Madrid – PV), nhưng tôi vẫn kỳ vọng rằng họ sẽ có một trận đấu tốt tại Camp Nou”, Cruyff viết trên tờ De Telegraaf của Hà Lan.

Về hai thất bại liên tiếp của Barca, huyền thoại người Hà Lan đánh giá: “Bạn không thể so sánh thất bại trước Real Madrid với trận thua Chelsea. Barca đã tạo ra nhiều cơ hội ở London nhưng không thể tận dụng bất cứ lần nào. Trong khi đó, họ gần như không có cơ hội nào thực sự nguy hiểm trước Real Madrid bởi đơn giản là mọi thứ đã không đi đúng hướng. Barca sẽ tạo ra nhiều cơ hội trong trận tái đấu với Chelsea, và tôi không nghĩ rằng họ sẽ thất bại trong việc tìm thấy mành lưới đối phương”.

Trận bán kết lượt về giữa Barca với Chelsea trên sân Camp Nou sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 25/4 (giờ VN).
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục