Huyền thoại Argentina gọi Barca là “đội bóng chết”, mỉa mai Messi chỉ biết sút 11m

17:05 Thứ năm 05/11/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Argentina – Mario Kempes chỉ ra các vấn đề của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

Rạng sáng nay, tiếp đón Dynamo Kyiv bị đánh giá thấp hơn, Barcelona phải rất vất vả mới đánh bại được đại diện đến từ Ukraine với tỷ số 2-1. Nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ter Stegen, có lẽ Gã khổng lồ xứ Catalunya đã không giữ lại được 3 điểm trên sân nhà của mình.

Dù đang chễm chệ trên ngôi đầu bảng G Champions League với 3 trận toàn thắng, phong độ của Barcelona tại La Liga hoàn toàn ngược lại. Trải qua 6 trận đấu, Blaugrana thắng 2, thua 2, hòa 2, chỉ mới có được 8 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 12. Khó có thể tin được Gã khổng lồ xứ Catalunya lại đang ngụp lặn ở nửa sau của bảng xếp hạng La Liga.

Mario Kempes:

 Messi có 5 bàn từ chấm phạt đền.

Mới đây, huyền thoại người Argentina – Mario Kempes, cho biết: Barca như một đội bóng chết, tất cả đều bất động. Họ không di chuyển khi có bóng, thậm chí còn di chuyển ít hơn cả khi mất bóng. Các bàn thắng đến từ khoảnh khắc cá nhân, một quả tạt hoặc phạt đền.”

Lionel Messi đang trải qua sự khởi đầu khá kỳ lạ. Siêu sao người Argentina đã có 5 bàn thắng kể từ đầu mùa, và đó đều là 5 bàn thắng trên chấm phạt đền. Là “cỗ máy săn bàn” xuyên suốt hơn một thập kỷ vừa qua, việc El Pulga chưa có pha lập công nào từ các tình huống bóng sống khiến NHM Barca hết sức lo lắng.

Đẳng cấp của Lionel Messi

 
Endo | 16:07 05/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục